Bạn nên biết phun mày hiệu ứng bút chì trước khi phun mày

Kỹ thuật phun mày hiệu ứng bút chì là gì?

Phun mày hiệu ứng bút chì là bước đột phá mới trong lĩnh vực phun xăm thẩm mỹ và nhanh chóng trở thành xu hướng làm đẹp được yêu thích. Vì vậy phun mày hiệu ứng bút chì là gì luôn là câu hỏi nhận được nhiều sự quan tâm.
Giống với tên gọi, kỹ thuật này cho ra đời những đôi mày có “hiệu ứng bút chì”, nghĩa là màu sắc tự nhiên, nhẹ nhàng như được vẽ chì chứ không cứng nhắc như công nghệ cũ.
phun-may-hieu-ung-but-chi
Phun mày hiệu ứng bút chì tạo nên đôi mày hoàn hảo
Thực chất, kỹ thuật này cho ra hiệu ứng đặc biệt bằng cách tạo một lớp nền mỏng bám trên da theo khung chân mày đã vẽ sẵn trước đó. Thao tác này chỉ thực hiện ở lớp thượng bì của da nên hạn chế tối đa sự xâm lấn, làm tổn thương da.
Thông thường, chỉ mất 3 -5 ngày, lớp mày sẽ nhanh chóng bong, giúp bạn sở hữu đôi mày đẹp với màu sắc chuẩn, hài hòa với khuôn mặt nhưng không kém phần trẻ trung. Hiện nay, xu hướng làm đẹp thường thiên về các tông màu tự nhiên, nên phun mày hiệu ứng bút chì ngày càng “được lòng” chị em và là lựa chọn hàng đầu của các tín đồ làm đẹp.
Ngoài ra, kỹ thuật này là “cứu cánh” tuyệt vời cho những người không có lông mày, lông mày quá thưa, nhợt nhạt hoặc dáng mày bị lệch,… Bạn sẽ sở hữu đôi mày đẹp mà không phải “vật lộn” hàng giờ đồng hồ trước bàn trang điểm chỉ để vẽ chân mày.


Ưu điểm của phương pháp phun mày hiệu ứng bút chì

So với các phương pháp làm đẹp chân mày truyền thống, phương pháp phun mày này có những ưu điểm vượt trội hơn hẳn như:
An toàn – Không đau – Không nghỉ dưỡng
Sử dụng công nghệ phun mày hiện đại của Hàn Quốc, kỹ thuật làm mày hiệu ứng bút chì đảm bảo an toàn, vì chỉ tác động ở lớp thượng bì của da nên không hề gây đau đớn. Bạn hoàn toàn có thể sinh hoạt bình thường mà không cần nghỉ dưỡng sau khi thực hiện.
Đường nét chân mày tự nhiên
Thiết bị được sử dụng trong phương pháp này có đầu kim siêu nhỏ, vì vậy tạo nên đường nét chân mày thanh mảnh, mềm mại và tự nhiên.
Hiệu quả duy trì lâu dài
Công nghệ này không chỉ đem lại đôi mày với màu sắc nhẹ nhàng, không quá đậm mà còn có độ bền cao bởi khả năng chịu được tác động của môi trường (mỹ phẩm, trang điểm,…).

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

4 Lý do bạn nến đên Diva làm đẹp

Thẩm mỹ viện Diva địa chỉ làm đẹp uy tín nhất hiện nay

Chia sẻ chị em địa chỉ đồng hồ chính hãng - giá rẻ