Tại sao phun môi được hầu hết chị em lựa chọn?

Chất lượng cuộc sống ngày càng nâng cao thì nhu cầu làm đẹp của con người cũng ngày càng cao và phương pháp phun môi cũng không còn quá xa lạ đối với phái đẹp. Ngoài tính chất thẩm mỹ thì phun xăm môi còn giúp khách hàng tiết kiệm được thời gian làm đẹp, vì thế phương pháp này càng ngày càng được ưa chuông.

Công nghệ phun môi Collagen Pha Lê hiện đại nhất tại DIVA

Phun môi Collagen Pha Lê là phương pháp tiên tiến nhất hiện nay kết hợp với mực phun tự nhiên có bổ sung tinh chất Collagen giúp cho làn môi trở nên căn mọng, tươi tắn và tự nhiên.
Ngoài ra, với phương pháp này sẽ giúp cho phái đẹp trở nên quyến rũ hơn từ bên trong bởi những ưu điểm vượt trội của phương pháp:
 Hiệu quả sử dụng lâu dài
Khách hàng sẽ sở hữu được bờ môi căng mọng, tươi sắc hiệu quả kéo dài 5 – 7 năm và có thể tùy chỉnh màu môi theo ý thích.
 Hạn chế gây đau gây sưng tối đa
Kỹ thuật phun môi hiện đại, an toàn không gây bất kỳ cảm giác đau đớn hay khó khó chịu nào trong quá trình thực hiện.
 Màu mực phun xăm hoàn toàn tự nhiên 100%
Màu mực lên môi cho khách hoàn toàn được chiết xuất 100% từ thảo dược thiên nhiên, được FDA chứng nhận về độ an toàn dành cho người sử dụng.

Môi xinh quyến rũ với bảng màu đa dạng

Mực dùng để phun môi tại DIVA Luxury được nhập khẩu trực tiếp tại Mỹ – Hàn Quốc với 100% thành phần thảo dược tự nhiên kết hợp với Collagen dưỡng môi bóng khỏe sâu từ bên trong.
Mực phun Collagen Pha Lê tại DIVA đã được chứng nhận an toàn thân thiện với sức khỏe khách hàng và hoàn toàn không gây kích ứng da.
Tại DIVA Luxury có bảng màu môi đa dạng phù hợp cho nhiều màu da, lứa tuổi khác nhau. Ngoài ra, Viện thẩm mỹ chúng tôi thường xuyên cập nhật xu hướng màu môi được ưa chuộng, thời thường để giúp khách hàng có thể dễ dàng lựa chọn cho mình màu môi ưng ý nhất.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

4 Lý do bạn nến đên Diva làm đẹp

Thẩm mỹ viện Diva địa chỉ làm đẹp uy tín nhất hiện nay

Chia sẻ chị em địa chỉ đồng hồ chính hãng - giá rẻ