Chia sẻ chị em giá phun chân mày


Xăm chân mày giá bao nhiêu là câu hỏi được quan tâm hàng đầu khi muốn thực hiện phương pháp thẩm mỹ này. Đây là công nghệ làm đẹp chân mày lâu đời, khá phổ biến nên bảng giá có sự chênh lệch khác nhau ở các cơ sở. Vậy đâu là mức giá phù hợp? Hãy cùng tìm hiểu qua bài viết sau.

Từ lâu, đôi mày đã được coi là một trong những tiêu chuẩn đánh giá vẻ đẹp phong thủy của người phụ nữ. Bởi vậy, các phương pháp làm đẹp cho chân mày nhận được nhiều sự quan tâm.

Kẻ chân mày có thể nói là cách vẽ chân mày thủ công đơn giản nhất. Tuy nhiên, nó khiến chị em mất nhiều thời gian hơn trong việc trang điểm, thêm vào đó dễ bị lem, trôi, đặc biệt là khi thời tiết nắng nóng.

Chính vì vậy, xăm chân mày xuất hiện là “cứu cánh” của phái đẹp. Vậy chi phí cho một lần xăm mày là bao nhiêu?


Xăm chân mày giá bao nhiêu là phù hợp?

Xem thêm: http://congdonglamdep.net/he-lo-ly-do-co-nen-den-tham-my-diva-de-cham-soc-sac-dep/


Trên thị trường hiện nay, giá của phun xăm thẩm mỹ có mức chênh lệch khác nhau. Có những cơ sở chỉ vài trăm nghìn nhưng cũng có những địa chỉ lên tới 8 – 9 triệu đồng.

Trước khi thực hiện dịch vụ, bạn cần biết giá xăm lông mày phụ thuộc vào những yếu tố nào, để từ đó lựa chọn được cơ sở tốt nhất. Thông thường, chi phí phun xăm dựa trên: tay nghề chuyên viên, chất lượng mực xăm, cơ sở thiết bị,…Ngoài việc mong muốn sở hữu một đôi mày đúng ý, xăm chân mày giá bao nhiều cũng là câu hỏi của nhiều người

Thực tế, giá của dịch vụ phun xăm có quan hệ chặt chẽ đối với chất lượng dịch vụ. Bạn cần lựa chọn những địa chỉ uy tín chất lượng, đảm bảo an toàn.

Hiện nay, thẩm mỹ chân mày bằng phương pháp phun xăm có mức giá thấp hơn so với các loại hình khác. Ở các cơ sở uy tín, bảng giá luôn được niêm yết và công khai trước khi khách hàng sử dụng dịch vụ.

Viện thẩm mỹ DIVA là một trong những địa chỉ uy tín được tin tưởng lựa chọn trong thời gian qua. Khách hàng không chỉ hài lòng về kết quả đạt được mà vì mức giá ở đây phù hợp.

Đến đây, bạn sẽ được tư vấn tận tình và lựa chọn loại hình dịch vụ với mức giá phù hợp với bản thân.

Chi phí xăm chân mày tại Viện thẩm mỹ DIVA bao gồm những gì?

Chi phí cho việc phun xăm dựa trên nhiều yếu tố, phụ thuộc vào nhiều nguyên nhân mà sẽ có sự chênh lệch nhất định giữa các cơ sở. Tại Viện thẩm mỹ DIVA, bảng giá xăm chân mày là TRỌN GÓI, cam kết không phát sinh thêm bất cứ chi phí nào.

Mức giá đưa ra đảm bảo phù hợp với túi tiền của khách hàng, dựa vào những phân tích kỹ lưỡng các yếu tố như:

✓Công nghệ xăm chân mày tân tiến

Xăm chân mày tại DIVA sử dụng công nghệ hiện đại, tân tiến nhất hiện nay. Tất cả đều có giấy chứng nhận chất lượng của Châu Âu.

Truy cập ngay: https://congdonglamdep.net
Vì vậy, khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng dịch vụ tại đây.Trang thiết bị hiện đại tại Viện Thẩm Mỹ Diva
✓Mực phun 100% tự nhiên

Mực xăm có nguyên liệu từ những thảo dược tự nhiên, lên màu chuẩn đẹp và đảm bảo an toàn đối với sức khỏe của khách hàng. Cùng với đó, độ bền màu của chân mày cũng vì vậy mà được kéo dài. DIVA luôn cam kết sử dụng loại mực chính hàng, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng.
✓Đội ngũ chuyên viên hàng đầu trực tiếp thực hiện

Tay nghề của chuyên viên thường là yếu tố quyết định tới xăm chân mày giá bao nhiêu. Chính vì vậy ở một số cơ sở nhỏ lẻ, chuyên viên chưa có nhiều kinh nghiệm hay tay nghề yếu kém thường có mức giá khá rẻ.

Tại Viện thẩm mỹ DIVA, khách hàng sẽ được các chuyên gia có tay nghề vững vàng, đã tạo ra hàng ngàn đôi mày đẹp cho chị em trực tiếp thực hiện. Dù vậy, mức giá vẫn sẽ không quá cao tạo điều kiện cho phái đẹp sở hữu đôi mày hoàn hảo, chất lượng với chi phí tốt nhất.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

4 Lý do bạn nến đên Diva làm đẹp

Thẩm mỹ viện Diva địa chỉ làm đẹp uy tín nhất hiện nay

Chia sẻ chị em địa chỉ đồng hồ chính hãng - giá rẻ